Friday, July 10, 2009

หัวใจฉัน...มั่นรักเธอ ภัคพงษ์ แปล:ไดอาน่า พาล์มเมอร์ Diana Palmer

Share : Rss Feed :
Bookmark and Share Subscribe
Twitter:


ให้เป็น เรื่องโปรดอีกเรื่องของนักเขียนสุดโปรด ไดอาน่า พาล์มเมอร์ หัวใจฉัน...มั่นรักเธอ ภัคพงษ์ แปล สำนักพิมพ์พาเพลิน ราคา 110 บาท. ชื่อภาษาอังกฤษ
เรื่องนี้มีเป็นชุดตัวละครเกี่ยวเนื่องกันเป็นซีรีย์ครอบครัวเจคอปส์วิลล์ เล่มนี้เป็นเรื่องของไซมอน กับ ไทร่า พระเอกนางเอกรวยทั้งคู่ พระเอกเรื่องนี้เป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวเจคอปส์วิลล์ มีพี่น้องจอมเพี้ยนแต่น่ารักรวมสี่หนุ่มพี่น้อง ทุกคนเป็นพระเอกเล่มอื่นๆกันครบถ้วน
  • เรื่องนี้นางเอกตกหลุมรักพระเอกสุดซึ้ง แต่เพราะตอนนั้นพระเอกแต่งงานแล้วก็กลัวจะรักนางเอก เลยผลักดันให้นางเอกแต่งงานกับเพื่อนสนิทของทั้งคู่ ที่ชื่อจอห์น แต่หลังจากแต่งงานไม่นานก็มีเหตุให้หย่ากัน หลังจากหย่ากับจอห์นได้ไม่นานจอห์นก็เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้พระเอกเข้าใจผิดนางเอกอย่างแรงหาว่านางเอกเรานอกใจจอห์นก่อน แล้วทำให้จอห์นเสียอกเสียใจจนต้องไปประสบอุบัติเหตุถึงแก่ความตาย เลยทำให้พระเอกชอบประชดประชันทำไม่ดีกับนางเอกบ้าง ทั้งๆที่ไทร่าคอยให้กำลังใจพระเอกอยู่เสมอ ตอนพระเอกประสบอุบัติเหตุที่เสียภรรยาและแขนข้างหนึ่งก็คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆตลอด จนในที่สุดจากการเมินเฉยของพระเอก นางเอกก็เลยต้องการตัดใจจากไซมอนให้ได้ กันก็ไม่ทำ ย้ายบ้าน งานอะไรที่ทำให้เจอไซมอนก็พยายามเลี่ยงไม่ทำ พยายามตัดหมด นางเอกจะมีอุบัติเหตุปืนลั่น ซึ่งนักข่าวต่างลงข่าวว่านางเอกพยายามฆ่าตัวตายเพราะอกหักจากพระเอก ในเรื่องพระเอกนางเอกเป็นคนดังในงานสังคมต่างๆ ไฮโซ
  • นักข่าวก็เลยชอบทำข่าว จริงๆแล้วนางเอกจะยิงหนูที่อยู่ในบ้านเพราะทำยังไงก็กำจัดไม่ได้ สรุปยังไงก็กำจัดไม่ได้นั้นแหละ เพราะมันไม่ใช่หนูสกปรก แต่เป็นหนูเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนฉลาดซะ ไซม่อนก็เลยรู้ว่านางเอกรักตัวเอง จริงๆคนรอบข้างทั้งคู่ก็รู้ทั้งนั้นแหละ น้องๆพระเอกก็รู้ แต่พระเอกหลับหูหลับตาไม่รับรู้อยู้คนดียว ไทร่าก็เลยยิ่งรู้สึกอับอายที่พระเอกรู้ว่าตัวเองรักข้างเดียว แถมออกข่าวให้คนทั้งโลกมารู้ด้วยอีก พระเอกเค้าจะมีตัวแสบที่เป็นสาวสังคมเหมือนกันเป็นคู่ควง คอยเยาะเย้ยนางเอกรู้ว่าไทร่าแอบรักพระเอกเลยยิ่งแกล้งให้นางเอกเจ็บใจเล่น พระเอกเป็นอัยการที่เก่งและดังมากๆ และรวยมากๆ เหมือนนางเอกนั้นแหละชอบทำการกุศล ส่วนไทร่าก็มีเพื่อนสุดหล่อ สุดเท่ คอยอยู่ข้างๆ แบบตัวติดกันเลย แต่ก็มีปมเหมือนนางเอก รักคนที่มีเจ้าของคือพี่สะใภ้ตัวเอง เลยเข้าอกเข้าใจกันอย่างดี ชาร์ลส์กับไทร่าก็เลยทำให้ไซมอนหึงมาตลอดนั่นแหละนึกว่านางเอกนอกใจจอห์นเพราะชาร์ลส์เพราะอยู่ด้วยกันเสมอ จนมารู้ความจริงในที่สุดจากพ่อของจอห์นเองไม่ใช้ความผิดนางเอกเลย คราวนี้แหละสนุกเวลานางเอกไม่เฉยชาไม่สนใจแล้ว พระเอกคอยตามง้อนางเองแทน แอบสะใจนิดๆ
  • เรื่องนี้ห้ามพลาด อ่านแล้วมีอ่านซ้ำได้เรื่อยๆ

0 comments:

Post a Comment

 
Powered By Blogger
Powered By Blogger
Powered By Blogger

© Newpaper Template Copyright by Diana Palmer Faverite Love Story | Template by Fanchon0706 | Blog Trick at Trick-tips Blog