Thursday, July 9, 2009

แม่ดอกฟ้า กับ นายจอมเถื่อน เกษวดี แปล :ไดอาน่า พาล์มเมอร์ Cattleman's Choice by Diana Palmer

Share : Rss Feed :
Bookmark and Share Subscribe
Twitter:



เป็นเรื่องโปรดอันดับต้นๆของนักเขียนสุดโปรด ไดอาน่า พาล์มเมอร์ แม่ดอกฟ้า กับ นายจอมเถื่อน เกษวดี แปล สำนักพิมพ์พาเพลิน ราคา 129 บาท. ชื่อภาษาอังกฤษ Cattleman's Choice

อ่านที่ไรน้ำตาซึมกับความรักอันมั่นคงของคาร์สัน พระเอกคนโปรดที่แอบรักนางเอกแมนดี้มาถึง 8 ปี โดยนางเอกไม่ได้รู้เลย กับพ่อจอมเถื่อนสุดเท่ นางเอกเคยมีคู่หมั้นมาก่อน แต่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่นางเอกอายุแค่ 18 ปี ก็เลยออกจากเมืองชาร์ลส์ตัน มาอยู่กับลุงที่อริโซนาเมืองเคาว์บอย หลังจากความรู้สึกสูญเสียคู่หมั้นที่ทรมานจิตใจมากมาย จนมาเจอพระเอกจากฉากแรกก็มีตบเลย นางเอกเค้าจะออกผู้ดี ได้รับการอบรมมาอย่างดี เจอพระเอกแซวกล้ามากตบเลย พระเอกเป็นพวกไม่มีใครกล้าขื่อด้วย ฉะนั้นนางเอกช่างกล้า แต่พระเอกก็หลงรักนางเอกมาตลอดตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแต่คิดว่าตัวเองไม่ คู่ควร แต่ทุกครั้งเวลาเมาอาละวาดที่ไรลูกน้องต้องตามมาเรียกนางเอกไปช่วยห้าม พระเอกทุกที่ เพราะนางเอกเป็นคนเดียวที่พระเอกจะหยุดไม่ทำอะไร และทุกคนในเมืองก็รุ้กันทั้งนั้นแหละว่าพระเอกหลงรักนางเองจะเป็นจะตาย มีแต่นางเองคนเดียวเท่านั้นแหละที่ไม่รู้ มีแต่งเพลงให้นางเอกด้วย ซึ้งมากพระเองเล่นกีตาร์ได้ขั้นสุดยอด แต่ไม่ยึดเป้นอาชีพเพราะรักการต้อนวัวมากกว่า สรุปรักเรื่องนี้มากๆ ห้ามพลาด คำพูดที่พระเอกพูดกับนางเอกบางครั้งก็ทำให้นางเองน้ำตาร่วงเลย นางเอกก็พอกัน จุดท้ายจบแบบแฮบบี้เอนดิ้ง ใครไม่ได้อ่านเรื่องนี้จะพลาดอย่างแรงจ้า

0 comments:

Post a Comment

 
Powered By Blogger
Powered By Blogger
Powered By Blogger

© Newpaper Template Copyright by Diana Palmer Faverite Love Story | Template by Fanchon0706 | Blog Trick at Trick-tips Blog