Friday, July 31, 2009

The Best Seller!!! นิยาย ชุด พรานราตรี (Dark Hunter) / เชอริลิน เคนยอน (Sherrilyn Kenyon) จิตอุษา แปล

Share : Rss Feed :
Bookmark and Share Subscribe










Twitter:



นิยายชุด พรานราตรี สำนักพิมพ์แก้วกานต์ - Kaewkarn Publishing


นิยายโรมานซ์ประเภท paranormal หรือโรมานซ์เหนือธรรมชาติ ซึ่งผู้เขียนได้นำเทพนิยายกรีกมาผสานเข้ากับโรมานซ์ได้อย่างลงตัว ด้วยความสามารถในการผูกเรื่องบวกกับจินตนาการอันล้ำลึกของผู้เขียนทำให้นิยายชุดนี้สนุกน่าติดตาม อีกทั้งความละเอียดอ่อนและความมีเสน่ห์ที่แฝงอยู่ในบุคลิกตัวละครก็สามารถทำให้ผู้อ่านคล้อยตามและหลงรักได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว นิยายชุดนี้จึงได้รับความนิยมอย่างสูงในอเมริกาและส่งให้ Sherrilyn Kenyon ก้าวขึ้นเป็นนักเขียนระดับ New York Times Bestselling Author ไปในทันที ส่วนในประเทศไทยก็ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี และทำให้ผู้ที่ไม่เคยอ่านหรือไม่เคยรู้จักนิยายโรมานซ์หันมาอ่านและได้รับรู้ถึงความสนุกน่าประทับใจของนิยายโรมานซ์กันมากขึ้น

มีแปลออกมาแล้วจนถึงปัจจุบัน 13 เล่ม (31/ก.ค/2552)

เล่ม 1 :
ทาสหัวใจ (Fantasy Lover)

พระเอก: จูเลียนแห่งมาเซดอน

นางเอก: เกรซ อเล็กซานเดอร์



Fantasy Lover
พิมพ์ครั้งที่ 2
ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 507 หน้า


ราคา: 230 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

จงเรียกขานนามเขาสามครั้ง เขาจะมาหาเจ้า ปรนเปรอรักให้แก่เจ้า จูเลียนแห่งมาเซดอนเขาเป็นนักรบกร้าวแกร่งไร้ผู้เทียมทาน เป็นที่ครั่นคร้ามของมนุษย์ทุกผู้ทุกนาม และเป็นที่คลั่งไคล้ปรารถนาของอิสตรีทุกนางที่พบเห็นเขาทว่า ด้วยความริษยาของเทพเจ้า เขาจึงถูกลงทัณฑ์ให้ติดอยู่ในหนังสือชั่วนิรันดร์ และจะถูกเรียกใช้ตัวโดยหญิงสาวที่เอ่ยนามเขาสามครั้งในคืนพระจันทร์เต็มดวงเมื่อเขาถูกเรียกตัวโดยเกรซ อเล็กซานเดอร์ เขาก็พบว่าหล่อน เป็นผู้หญิงคนแรกที่เห็นเขาเป็นผู้ชายที่ทุกข์ทรมาน หล่อนมุ่งมั่นจะช่วยเขา ให้หลุดพ้นจากคำสาป และหล่อนก็ได้สอนให้เขาได้รู้จักความรักอีกครั้งแต่เขามิได้เกิดมาเพื่อรู้จักความรัก เขาถูกสาปให้อยู่โดดเดี่ยวไปตลอดกาล หากทว่าเมื่อเขาพบหล่อน จิตใจที่บาดเจ็บของเขาก็ได้รับการเยียวยา เขาตกเป็นทาสหัวใจของหล่อน แต่ความรักนี้จะทำลายคำสาปเมื่อสองพันปีก่อนให้หมดไปได้หรือไม่....



เล่ม 2 : ทาสเสน่หา (Night Pleasures)

พระเอก: ไคเรียนแห่งเทรซ

นางเอก: อแมนด้า เดเวอโรซ์


ทาสเสน่หา ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 477 หน้า


ราคา: 240 บาท



เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

อแมนด้า เดเวอโรซ์ เติบโตมาในครอบครัวที่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ หล่อนมีน้องสาวฝาแผดเป็นนักล่าผีดูดเลือด ความประหลาดของครอบครัวทำให้อแมนด้าต้องเลิกรากับคนรัก คืนหนึ่งหล่อนเข้าไปในบ้านน้องสาวและถูกตีศีรษะจนสลบ เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าถูกล่ามข้อมือติดกับชายหนุ่มแปลกหน้าผมสีทองอร่ามและ มีเขี้ยวขาววาววับ

ไคเรียนแห่งเทรซเป็นพรานราตรีซึ่งมีภารกิจในการตามล่าสังหารปิศาจ ร้ายกลายพันธุ์ที่สูบเลือดและวิญญาณมนุษย์เลี้ยงชีพ เมื่ออแมนด้าต้องมาอยู่ภายใต้การคุ้มกันของเขา สองหนุ่มสาวต่างต้องติดใจกันและกัน แต่ทั้งสองไม่มีทางร่วมชีวิตกันได้เพราะอแมนด้าเป็นมนุษย์ ส่วนไคเรียนมีชีวิตที่เป็นอมตะและไร้วิญญาณ และอยู่ได้แต่ในยามราตรีเท่านั้น สองหนุ่มสาวจะฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อให้มีชีวิตร่วมกันและปราบปิศาจร้ายได้ด้วย วิธีไหน...



เล่ม 3 : ดั่งดวงตะวัน (Night Embrace)

พระเอก: ทาลอน

นางเอก: ซันไชน์ รันนิ่งวูลฟ์



ดั่งดวงตะวัน ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 591 หน้า


ราคา: 285 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

พรานราตรีคือบรรดานักรบโบราณ ที่ได้รับการปลดปล่อยมาสู่โลกสมัยใหม่
เพื่อปกป้องมนุษย์จากปิศาจชั่วร้าย
ทาลอนเป็นหนึ่งในพรานราตรี ขณะที่เข้าช่วยปกป้องสาวสวยนางหนึ่งจากฝูง
ปิศาจ เขาก็ถูกรถขบวนแห่มาร์ดีกราส์คันหนึ่งแล่นชน แต่ซันไชน์ รันนิ่งวูลฟ์ผู้ร่าเริง
แจ่มใสและงดงามดุจดวงตะวันช่วยชีวิตเขาไว้ หล่อนเป็นสตรีที่เหมาะกับพรานราตรี
เช่นเขา เพราะไม่ต้องการอะไรที่เลยพ้นคืนนี้ไป ไม่ว่าจะความผูกพันหรือพันธะอัน
ยาวนาน
แต่ทุกครั้งที่ทาลอนมองหล่อน ความใฝ่ฝันที่ฝังไว้เมื่อหลายร้อยปีก่อน
ก็ผุดพลุ่งขึ้นมาใหม่ แต่สำหรับเขาแล้ว การรักหล่อนนั้นหมายถึงการตายของหล่อน เขาถูกสาปไม่ให้พบความสงบหรือความสุข ศัตรูของเขารอคอยอยู่ในความมืดเพื่อ
ทำลายเขาและสตรีที่เขารัก...


เล่ม 4 :
ระบำมาร (Dance with the Devil)

พระเอก: ซาเร็คแห่งมอเซีย

นางเอก: แอสทริด


ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 660 หน้า


ราคา: 200 บาท



เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

จากการเป็นทาสที่ถูกทารุณโหดร้ายและไม่เป็นที่ต้องการในอดีตชาติ ทำให้ซาเร็ค พรานราตรีหนุ่มเป็นคนกร้าวกระด้าง ไร้ความรัก และไม่ไว้ใจใคร แต่ในราตรีที่แอสทริดเปิดประตูรับเขาจากความหนาวเย็นเข้าสู่ความอบอุ่นภายใน บ้านของนาง
ความอ่อนโยนเมตตาของหญิงสาวทำให้ความเป็นสัตว์ร้ายในตัวเขาอ่อนลง ทำให้เขาอยากเป็นมนุษย์ขึ้นมาอีกครั้ง ต้องการความรัก และอยากได้ความรัก แต่อดีตทาสซึ่งถูกเทพีแห่งกรีกผู้เป็นเจ้าของคอยบัญชาชีวิตจะมีวันฝันว่าจะ ได้รับสัมผัสและความรักจากสาวน้อยผู้งดงามดุจดวงดาวหรือไม่...



เล่ม 5 :
เสน่หาราตรี (Kiss of the Night)

พระเอก: วูล์ฟ ทริกกวาสัน

นางเอก: แคสซานดรา ปีเตอร์ส


ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 604 หน้า


ราคา: 185 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:


เมื่อวูล์ฟ ทริกกาสัน นักรบไวกิ้งผู้เป็นอมตะได้ไปช่วยผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกอยู่ในความยุ่งยาก สิ่งที่เขารู้ต่อมาก็คือประตูนรกเปิดออกและพวกดีมอนซึ่งเป็นแวมไพร์ก็ก้าว ออกมาเพื่อลบล้างคำสาปที่ขับไล่พวกเขาสู่ความมืดมิดตลอดไป ปัญหาของเรื่องนี้คือพวกเขาต้องฆ่าแคสซานดรา ปีเตอร์สเพื่อยุติคำสาป และถ้าหล่อนตาย ดวงอาทิตย์และโลกพร้อมด้วยผู้อยู่อาศัยก็จะต้องดับสูญไปด้วย
โชคชะตานำเขาและหล่อนมาพบกัน เป็นหน้าที่ของวูล์ฟที่จะต้องปกป้องบุตรสาวของคนในเผ่าที่เขาตามล่ามาหลาย ศตวรรษ ทั้งคู่ต่างไม่กล้าไว้ใจกัน แต่ด้วยความกล้าหาญและพลัง หล่อนจึงเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่สัมผัสหัวใจที่เขาคิดว่าตายดับไปหลาย ศตวรรษแล้ว
หนทางเดียวที่ดาร์ค-ฮันเตอร์จะได้ดวงวิญญาณคืนก็คือผ่านทางความรัก ของผู้หญิง แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา



เล่ม 6 : มายาราตรี (Night Play)


พระเอก: เวน แคตตาลาคิส

นางเอก: ไบรด์ แมคเทียร์นีย์



ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 554 หน้า


ราคา: 180 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:


ไบรด์ แมคเทียร์นีย์มีอคติต่อพวกผู้ชาย พวกเขาไร้ค่า เห็นแก่ตัว และไม่ได้รักหล่อนในแบบที่หล่อนเป็น ถึงแม้จะภูมิใจว่าหล่อนอยู่ได้ด้วยตัวเองไม่จำเป็นต้องพึ่งพาชายใด แต่ลึกลงไปในใจแล้วหล่อนยังปรารถนาอัศวินในชุดเสื้อเกราะวาววับ แต่หล่อนไม่เคยคาดคิดว่าอัศวินในชุดเสื้อเกราะวาววับของหล่อนจะมีขนที่เป็น ประกาย
เวน แคตตาลาคิสเป็นผู้ที่อันตรายและทุกข์ทรมาน เป็นสุนัขป่าที่เป็นเวอร์-ฮันเตอร์ ศัตรูของเขาอยากให้เขาตาย แต่โชคชะตากำหนดให้ไบรด์เป็นของเขา บัดนี้เขามีเวลาสามสัปดาห์ที่จะทำให้ไบรด์เชื่อว่าสิ่งเหนือธรรมชาตินั้น เป็นเรื่องจริง ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องอยู่อย่างไร้คู่ไปตลอดชีวิต
แต่สุนัขป่าจะทำให้มนุษย์ไว้ใจเขาด้วยชีวิตของหล่อนได้อย่างไรใน เมื่อศัตรูกำลังตามล่าชีวิตของเขา ในโลกของเวอร์-ฮันเตอร์นั้นคือโลกของการแก่งแย่งและการเข่นฆ่าทำลาย ผู้ที่เหนือผู้อื่นเท่านั้นจึงจะชนะ…


เล่ม 7 : ราตรีที่ผูกพัน (Seize the Night)

พระเอก: วาเลอเรียส แมกนัส

นางเอก: แท็บบิธา เดเวอโรซ์


ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน: Sherrilyn Kenyon


ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 560 หน้า


ราคา: 180 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:


วาเลอเรียส แมกนัสเป็นลูกชายขุนนางโรมันผู้เลื่องชื่อในความโหดร้าย เขาได้ก้าวขึ้นเป็นแม่ทัพผู้เก่งกาจและเป็นที่ชื่นชม แต่แล้วเขาก็ถูกพี่ๆน้องๆทรยศและสังหารอย่างหฤโหด บัดนี้เขาได้กลายเป็นพรานราตรีผู้โดดเดี่ยวและมีชีวิตอมตะ มีหน้าที่ปกป้องมนุษย์จากปีศาจชั่วร้าย
และเมื่อเจอแท็บบิธามนุษย์สาวจอมซ่าที่ฝึกตัวเองให้ต่อสู้กับพวก แวมไพร์ได้อย่างมีความสามารถเช่นเดียวกับพรานราตรี เขาต้องติดใจในตัวหล่อน แต่ปัญหาคือหล่อนเป็นน้องสาวภรรยาของศัตรูคู่แค้นอมตะของเขา ยิ่งกว่านั้นแท็บบิธาและพี่สาวถูกตามล่าด้วยอำนาจอย่างหนึ่งที่จะไม่ยอมหยุด จนกว่าทุกคนที่หล่อนรักจะตายไป
สองหนุ่มสาวตระเวนราตรีด้วยกันด้วยความผูกพันที่ทวีขึ้น เพื่อร่วมสังหารปิศาจและหาหนทางเชื่อมประสานความอาฆาตพยาบาทที่เนิ่นนานถึง สองพันปีมาแล้ว และหาหนทางที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน


เล่ม 8 :
บาปรักราตรี (Sins of the Night)

พระเอก: อเล็กซิออน

นางเอก: แดนเจอร์


ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน: Sherrilyn Kenyon


ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 551 หน้า


ราคา: 180 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

อเล็กซิออน - ดาร์ค-ฮันเตอร์ผู้ซึ่งแม้แต่คนไม่รู้จักกลัวอะไรก็ยังต้องหวาดกลัว ไม่มีสิ่งใดแตะต้องเขาได้ เขาคือผู้ไร้ซึ่งความพลุ่งพล่านและอารมณ์อันหวั่นไหว
หรือนั่นคือสิ่งที่อเล็กซิออนเคยคิดจนกระทั่งเมื่อเขาพบกับดาร์ค -ฮันเตอร์สาวซึ่งชื่อแดนเจอร์ - หล่อนไม่ใช่แม่สาวอันตรายแค่ชื่อ ทว่ารวมถึงการใช้ชีวิตของหล่อนด้วย หล่อนรู้ว่าอเล็กซิออนมาที่นี่เพื่อเป็นผู้พิพากษา และยิ่งกว่านั้นคือเป็นเพชฌฆาตที่จะสังหารเพื่อนๆของหล่อน ทว่าหล่อนเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เขาช่วยชีวิตพวกเขาบางคนไว้ได้ หากไม่มีหล่อน พวกเขาจะตายกันหมด
อะไรบางอย่างในตัวแดนเจอรีส เซนต์ริชาร์ดปลุกหัวใจที่อเล็กซิออนเคยคิดว่าตายดับไปนานแล้วให้พลิกฟื้น ขึ้นมาใหม่ ทว่าท่ามกลางการขับเคี่ยวกับสิ่งชั่วร้าย ความหวังเดียวของมนุษยชาติคือเขาจะต้องปฏิบัติหน้าที่ของตน แต่เขาจะทำหน้าที่นั้นได้อย่างไรในเมื่อมันหมายถึงจะต้องเสียสละผู้หญิง เพียงคนเดียวที่เขารัก


เล่ม 9 :
มนต์รักราตรี (Unleash the Night)

พระเอก: เร็น ไทกาเรียน

นางเอก: มาร์เกอริต โดแบร์ กูโด



ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน: Sherrilyn Kenyon


ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 511 หน้า


ราคา: 180 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

จากลูกผสมต้องห้ามระหว่างเสือต่างพันธุ์กำพร้าครอบครัว เร็น ไทกาเรียนเติบโตขึ้นภายใต้การจับตาดูอย่างใกล้ชิดและไม่ไว้ใจของผู้คนรอบข้าง เมื่อเร็นต้องการสิ่งใด เขาจะไม่ฟังเสียงใคร และบัดนี้เขาต้องการมาร์เกอริต
มาร์เกอริต โดแบร์ กูโด เกลียดชีวิตสังคมที่ถูกบิดาบังคับ หล่อนก็เหมือนผู้เป็นมารดาคือมีรากฐานอันแรงกล้าของชาวคาจัน แต่หล่อนก็ไม่มีทางเลือกนอกจากพยายามปรับตัวให้เข้ากับโลกซึ่งหล่อนมีความ รู้สึกประดุจเป็นคนนอก แต่โลกของมนุษย์ที่ร่ำรวยและทรงอำนาจไม่เคยพบกับโลกของเวอร์-ฮันเตอร์ การทำลายกฎข้อนี้คือการเรียกความพิโรธของผู้มีอำนาจเบื้องบน
เพื่อที่จะได้มาร์เกอริตมาครอง เร็นต้องต่อสู้ทั้งกับมนุษย์ซึ่งจะไม่มีวันยอมรับธรรมชาติสัตว์ของเขา และพวกเวอร์-ฮันเตอร์ที่ต้องการให้เขาตายเพราะเป็นผู้นำอันตรายมาสู่โลกของพวกเขา มันเป็นการแข่งขันกับเวลาและเวทมนตร์โดยไม่มีขอบเขตซึ่งสองหนุ่มสาวอาจต้อง แลกด้วยชีวิตและวิญญาณของพวกเขา


เล่ม 10 : มนต์พระจันทร์ (Dark Side of the Moon)

พระเอก: ราวิน คอนติส

นางเอก: ซูซาน ไมเคิลส์


ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน: Sherrilyn Kenyon


ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 648 หน้า


ราคา: 200 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

ซูซาน ไมเคิลส์เคยเป็นนักข่าวยอดเยี่ยมของหนังสือพิมพ์เบลท์เวย์บีท จนกระทั่งเรื่องอื้อฉาวครั้งใหญ่ทำลายชีวิตหล่อนจนต้องกลายเป็นคนเขียนบท ความเล็กๆน้อยๆ หล่อนคิดว่าชีวิตที่เคยรู้จักสิ้นสุดลงแล้ว จนกระทั่งหล่อนได้รับเงื่อนงำของข่าวที่อาจเป็นการกอบกู้งานอาชีพให้ รุ่งโรจน์อีกครั้ง ข่าวนั้นเป็นเรื่องแผนการซ่อนเร้นของตำรวจสำคัญคนหนึ่งที่จะช่วยเหล่าแวม ไพร์ให้เข้าครอบครองซีแอตเทิล
ชีวิตของราวินพังยับเยินตั้งแต่เมื่อสี่ร้อยปีที่แล้ว เมื่อเขาไว้ใจเผยตัวตนที่แท้จริงกับมนุษย์ผิดคน เขาต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิต บัดนี้เมื่อต้องมาปกป้องผู้คนในซีแอทเทิล เขาก็ถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับฝันร้ายอีกครั้ง และการไว้ใจบอกความลับนั้นแก่สตรีอีกนางหนึ่งจะทำลายชีวิตของเขาหรือไม่...


เล่ม 11 : ปิศาจกำสรวล (Devil May Cry)

พระเอก: ซิน

นางเอก: แคทรา (แคท) อโกรเทร่า


ปิศาจกำสรวล ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 631 หน้า


ราคา: 200 บาท


เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

ซินเคยเป็นหนึ่งในเทพผู้ทรงอำนาจที่สุดในวงศ์เทพของสุเมเรียนโบราณ...
จนกระทั่งถึงราตรีที่อาร์ทิมิสขโมยความเป็นเทพของเขาไปอย่างโหดเหี้ยมและ
ทิ้งให้เขารอความตาย นานนับสหัสวรรษที่อดีตเทพเจ้าผู้นี้ต้องกลายมาเป็น
ดาร์ค-ฮันเตอร์ ความฝันเพียงประการเดียวของเขาคือทวงพลังอำนาจคืนมา
และหาทางแก้แค้นอาร์ทิมิส
โชคร้ายที่เขามีเรื่องฝูงปีศาจที่จะต้องจัดการ บัดนี้พวกปีศาจกัลลูจอมโฉด
ที่เหล่าเทพเจ้าสุเมเรียนของเขาเคยฝังเอาไว้ได้ตื่นขึ้นมาแล้ว เป้าหมายของ
พวกมันคือทำลายมวลมนุษยชาติ ซินเป็นเพียงคนเดียวที่จะยับยั้งพวกมันได้
--ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งไม่ฆ่าเขาเสียก่อน โชคไม่ดีที่ซินค้นพบว่าบัดนี้เขาจำต้อง
พึ่งพาหล่อน ไม่เช่นนั้นความหายนะอันใหญ่หลวงจะอุบัติขึ้น บัดนี้ผู้ชายคนหนึ่ง
ซึ่งรู้จักแต่การถูกทรยศหักหลังจะต้องไว้วางใจคนคนหนึ่งที่มีแนวโน้มสูงว่าจะ
ส่งตัวเขาให้พวกปีศาจร้าย อาร์ทิมิสอาจขโมยความเป็นเทพของเขา ทว่า
สตรีนางนี้ได้ขโมยหัวใจเขาไปเสียแล้ว คำถามเดียวก็คือ หล่อนจะเต็มใจเก็บ
มันไว้ หรือเอามันไปให้ผู้ที่อยากจะปลิดชีพเขา

เล่ม 12 : จอมเทพแอชรอน (Acheron)


พระเอก: แอชรอน พาร์เธโนเพอัส

นางเอก: โซเทอเรีย กาเฟียรี่ (ทอรี่)



จอมเทพแอชรอน

ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 847 หน้า


ราคา: 480 บาท

เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

ชีวิตที่ต้องสาปของเทพผู้ยิ่งใหญ่...

เมื่อหนึ่งหมื่นหนึ่งพันปีก่อน เทพเจ้าองค์หนึ่งได้ถือกำเนิดขึ้น
ทว่าเขาถูกคำสาปให้ต้องใช้ชีวิตเยี่ยงมนุษย์อย่างอัปยศอดสู
เมื่อเขาถูกเข่นฆ่าโดยเทพเจ้าองค์
หนึ่ง การตายของเขาก็ได้ปลดปล่อยความน่าสะพรึงกลัว
ที่เกือบจะทำลายโลก
และแล้ว...เมื่อเขาถูกนำชีวิตกลับมาอีกครั้ง
แอชรอนก็ได้กลายเป็นผู้ปกป้องหนึ่งเดียวของมนุษยชาติ

เป็นเวลาหลายศตวรรษที่เขาต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของมนุษย์
และซ่อนเร้นอดีตของเขาที่ไม่อยากให้ใครรู้
จนกระทั่งผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เกรงกลัวเขา
บุกรุกเข้ามาในชีวิตของเขา

บัดนี้ความอยู่รอดของแอชรอนและทุกคนขึ้นอยู่กับหล่อน
และบรรดาศัตรูเก่าก็ได้หวนคืนมาเพื่อฆ่าพวกเขาทั้งสอง...

นี่คือเรื่องราวที่เข้มข้นที่สุดของนิยายชุด
พรานราตรี

นิยายชุด Dark-Hunter เป็นการสร้างประวัติศาสตร์
หน้าใหม่ให้กับวงการนิยายแนวแวมไพร์!

--Publishers Weekly







เล่ม 13 : ปิศาจราตรี (One Silent Night)


พระเอก: สไตรเกอร์

นางเอก: ซาฟิร่า


ปิศาจราตรี ประเภท: โรมานซ์ - เหนือจริง


ผู้เขียน:

Sherrilyn Kenyon



ผู้แปล จิตอุษา


จำนวนหน้า: 287 หน้า


ราคา: 175 บาท



เนื้อเรื่องหลักปกค่ะ:

สไตรเกอร์บัญชาการและเรียกรวมพล

ขณะที่โลกดำเนินไปโดยไม่ตระหนักเลยว่ากำลังมีสิ่งใดเกิดขึ้น สไตรเกอร์
ผู้นำกองทัพของดีมอนและแวมไพร์ทั้งหลายก็ได้วางแผนที่จะกำจัดเหล่าศัตรูของเขา
ให้สิ้นซาก ซึ่งถือเป็นโชคร้ายของมนุษย์ทั้งพงศ์พันธุ์

เพื่อแก้แค้นให้น้องสาว สไตรเกอร์เตรียมที่จะทำลายล้างเหล่าดาร์ค-ฮันเตอร์
ให้หมดสิ้นไป แต่อะไร ๆ กลับผิดพลาดไปหมดเมื่อศัตรูเก่าแก่ที่สุดของเขาหวน
กลับมา เซฟิร่า อดีตภรรยาของเขา ครั้นสไตรเกอร์คิดว่าไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดเขาได้
เขาก็ถูกดึงกลับไปปะทะศึกเก่าแก่นับศตวรรษ กับแม่สาวปากร้ายที่สร้างคำนิยามใหม่
ให้กับคำว่า...ความเจ็บปวด...


Source : http://www.kaewkarn.com

0 comments:

Post a Comment

 
Powered By Blogger
Powered By Blogger
Powered By Blogger

© Newpaper Template Copyright by Diana Palmer Faverite Love Story | Template by Fanchon0706 | Blog Trick at Trick-tips Blog